Ấn phẩm
Định giá thương hiệu

Xem mô tả
204
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Tài liệu chuyên khảo về định giá thương hiệu được biên dịch dựa trên cuốn sách Brand Valuation của Interbrand, một tổ chức rất có uy tín trong lĩnh vực định giá thương hiệu trên thế giới. Đây là tập hợp các bài viết xung quanh vấn đề định giá thương hiệu, với tiếp cận kế toán, tài chính và tiếp cận thị trường, marketing của nhiều tác giả có kinh nghiệm ở một số nước có nền kinh tế thị trường phát triển.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Vũ, Trí Dũng, PGS.TS
Tác giả khác
Nguyễn, Tiến Dũng,NCS
Trần, Việt Hà.THS
Người hướng dẫn
không có thông tin
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2012
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Định giá thương hiệu