Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận và những vấn đề căn bản về truyền thông marketing. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tại Công ty Cổ phần Maslow Việt Nam. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tại Công ty Cổ phần Maslow Việt Nam trong thời gian tới
Chủ đề
Công ty Maslow, Truyền thông marketing
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1) Bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới, Mark Tungate, Nhà xuất bản trẻ;
2) Branding 4.0 – Piyachart, NXB Lao động – Xã hội;
3) Kent Wertime và Ian Fenwick, Tiếp thị số - Hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới và Digital Marketing, NXB Tri thức (2009);
4) Luận văn: “Thự trạng và giải pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động truyền thông Marketing tại công ty cổ phần kiế trúc Miền Bắc”, tác giả Nguyễn Xuân Định
5) Luận văn: “Truyền thông marketing tích hợp cho sản phẩm máy huyế học của công ty TNHH Thiế Bị Minh Tâm tại thị trường Việt Nam” Nguyễn Minh Hà, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2019.
1) Bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới, Mark Tungate, Nhà xuất bản trẻ;
2) Branding 4.0 – Piyachart, NXB Lao động – Xã hội;
3) Kent Wertime và Ian Fenwick, Tiếp thị số - Hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới và Digital Marketing, NXB Tri thức (2009);
4) Luận văn: “Thự trạng và giải pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động truyền thông Marketing tại công ty cổ phần kiế trúc Miền Bắc”, tác giả Nguyễn Xuân Định
5) Luận văn: “Truyền thông marketing tích hợp cho sản phẩ...See More
THS.17288.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 2,44 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 13
Downloads : 1