Cuốn sách mới nhất của Doug Stephens, Marketing điểm bán - Tiếp thị bán lẻ trong thời đại công nghệ 4.0, tập trung phân tích hệ sinh thái bán lẻ mới, một trật tự phát triển dựa vào những cải tiến, việc tái định nghĩa trải nghiệm, độ tin cậy, giá trị, sự hứng thú và các thử nghiệm của người tiêu dùng. Cuốn sách của Doug khuyến khích chúng ta nhìn nhận đột phá theo một cách khác, không đơn thuần chỉ là mặc định một dạng bán lẻ sẽ áp đảo các dạng khác. Cuốn sách thôi thúc chúng ta hiểu được sức mạnh của cá nhân hóa và sự gắn bó với khách hàng - nhựa sống của thị trường bán lẻ mới.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Cuốn sách mới nhất của Doug Stephens, Marketing điểm bán - Tiếp thị bán lẻ trong thời đại công nghệ 4.0, tập trung phân tích hệ sinh thái bán lẻ mới, một trật tự phát triển dựa vào những cải tiến, việc tái định nghĩa trải nghiệm, độ tin cậy, giá trị, sự hứng thú và các thử nghiệm của người tiêu dùng. Cuốn sách của Doug khuyến khích chúng ta nhìn nhận đột phá theo một cách khác, không đơn thuần chỉ là mặc định một dạng bán lẻ sẽ áp đảo các dạng khác. Cuốn sách thôi thúc chúng ta hiểu được sức mạnh của cá nhân hóa và sự gắn bó với khách hàng - nhựa sống của thị trường bán lẻ mới.