Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu sản phẩm Trà Xanh Không Độ và công ty Tân Hiệp Phát. Chương II: Khung lý luận về thương hiệu và hình ảnh thương hiệu. Chương III: Phương pháp thu thập dữ liệu bằng công cụ Social Listening. Chương IV: Kết quả nghiên cứu về hình ảnh Trà Xanh Không Độ bằng công cụ Social Listening.
Chủ đề
Công cụ social listening, Hình ảnh thương hiệu, Sản phẩm trà xanh không độ
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Aaker, D. A. (1991). Managing Brand Equity. New York: Free Press. Excerpts of Chapter 1. Retrieved October 10, 2011 from http://books.simonandschuster.com
2. Aaker, J. L., (1997), 'Dimensions of Brand Personality', Journal of Marketing Research, Vol. XXXIV.
3. Đoàn Thị Hường. (2010), Phát triển Đại học hiệu quả trường Đại học Thủ Lợi, Thạc sĩ MBA, Hà Nội.
4. Dr. Andik Matulessy and Ni Luh Adiansunyan (2014), Brand image, customer satisfaction and brand loyalty of Blackberry mobile phone. Retrieved December 05, 2017, from https://www.researchgate.net/publication/321515567_Brand_
5. Fisher, C (2007), Researching and Writing a Dissertation: A Guidebook for Business Students,- 2nd edition, Prentice Hall
1. Aaker, D. A. (1991). Managing Brand Equity. New York: Free Press. Excerpts of Chapter 1. Retrieved October 10, 2011 from http://books.simonandschuster.com
2. Aaker, J. L., (1997), 'Dimensions of Brand Personality', Journal of Marketing Research, Vol. XXXIV.
3. Đoàn Thị Hường. (2010), Phát triển Đại học hiệu quả trường Đại học Thủ Lợi, Thạc sĩ MBA, Hà Nội.
4. Dr. Andik Matulessy and Ni Luh Adiansunyan (2014), Brand image, customer satisfaction and brand loyalty of Blackberry mobile phone. Retrieved December 05, 2017, from https://www.resea...See More
THS.17339.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 1,73 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 12
Downloads : 0