Ấn phẩm

Kinh doanh thương mại quốc tế trong cơ chế thị trường

Xem mô tả

180

Xem & Tải

2

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Vai trò nội dung và đặc trưng của kinh doanh thương mại quốc tế.; Chương II: Marketing trong kinh doanh thương mại quốc tế.; Chương III: Quàng cáo trong kinh doanh thương mại quốc tế; Chương IV: Các phương thức chú yếu giao dịch mua bán trí thị trương quốc tế.; Chương V: Các điều kiện cơ bản của hợp đồng kinh doanh thương mại quốc tế.; Chương VI: Hợp đồng trong kinh doanh thương mại quốc tế (TMQT); Chương VII: Thực hiện hợp đồng trong kinh doanh thương mại quốc tế.; Chương VIII: Các chứng từ thường sử dụng trong kinh doanh thương mại quốc tế; Chương IX: Hiệu quả kinh tế trong kinh doanh thương mại quốc tế.
Mô tả
Thương mại quốc tế
Tác giả
Trần, Chí Thành,PTS
Tác giả khác
Người hướng dẫn
không có thông tin
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Nhà xuất bản Thống kê
Năm xuất bản
1995
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Kinh doanh thương mại quốc tế trong cơ chế thị trường
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép