Chương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ đối với sản phẩm ví điện tử. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ví điện tử VTC Pay của Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số.. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ví điện tử VTC Pay của Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ đối với sản phẩm ví điện tử. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ví điện tử VTC Pay của Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số.. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ví điện tử VTC Pay của Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số.