Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing của doanh nghiệp B2B.. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây của công ty TNHH Napaco Việt Nam. Chương III: Đề xuất giải pháp marketing cho sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây của công ty TNHH Napaco Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing của doanh nghiệp B2B.. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây của công ty TNHH Napaco Việt Nam. Chương III: Đề xuất giải pháp marketing cho sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây của công ty TNHH Napaco Việt Nam.