Chương I: Lý luận về hoạt động marketing dịch vụ tiền gửi cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ tiền gửi cá nhân tại SHB Hà Nội. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ tiền gửi cá nhân tại SHB Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận về hoạt động marketing dịch vụ tiền gửi cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ tiền gửi cá nhân tại SHB Hà Nội. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ tiền gửi cá nhân tại SHB Hà Nội.