Chương I: Khái quát về Marketing- Mix đối với dịch vụ ngoại hối dành cho khách hàng cá nhân của ngân hàng Thương mại. Chương II: Thực trạng Marketing- Mix dịch vụ ngoại hối dành cho khách hàng cá nhân tại NH Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh Nam Hà Nội. Chương III: Một số đề xuất giải pháp cải thiện hoạt động Marketing- Mix dành cho khách hàng cá nhân tại NH Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh Nam Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khái quát về Marketing- Mix đối với dịch vụ ngoại hối dành cho khách hàng cá nhân của ngân hàng Thương mại. Chương II: Thực trạng Marketing- Mix dịch vụ ngoại hối dành cho khách hàng cá nhân tại NH Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh Nam Hà Nội. Chương III: Một số đề xuất giải pháp cải thiện hoạt động Marketing- Mix dành cho khách hàng cá nhân tại NH Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh Nam Hà Nội.