Chương I: Tổng quan về công ty CP XNK và XD An Nam; Chương II: Thực trạng chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng ở công ty CP XNK và XD An Nam; Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty CP XNK và XD An Nam;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về công ty CP XNK và XD An Nam; Chương II: Thực trạng chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng ở công ty CP XNK và XD An Nam; Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty CP XNK và XD An Nam;