Chương I: Khái quát về công ty cổ phần đầu tư công nghệ truyền thông đa phương tiện FTC.; Chương II: Thực trạng về hoạt động cung ứng dịch vụ Mobile Marketing tại công ty cổ phần đầu tư công nghệ truyền thông đa phương tiện FTC.; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty nói chung và hoạt động cung ứng dịch vụ Mobile Marketing nói riêng.;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khái quát về công ty cổ phần đầu tư công nghệ truyền thông đa phương tiện FTC.; Chương II: Thực trạng về hoạt động cung ứng dịch vụ Mobile Marketing tại công ty cổ phần đầu tư công nghệ truyền thông đa phương tiện FTC.; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty nói chung và hoạt động cung ứng dịch vụ Mobile Marketing nói riêng.;