Chương I: Tổng quan về công ty TNHH Dịch Vụ Công Nghệ và Viễn Thông.; Chương II: Thực trạng hoạt động quản lý chất lượng tại công ty TNHH Dịch Vụ Công Nghệ và Viễn Thông.; Chương III: Xây dựng và áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại công ty TNHH Dịch Vụ Công Nghệ và Viễn Thông.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về công ty TNHH Dịch Vụ Công Nghệ và Viễn Thông.; Chương II: Thực trạng hoạt động quản lý chất lượng tại công ty TNHH Dịch Vụ Công Nghệ và Viễn Thông.; Chương III: Xây dựng và áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại công ty TNHH Dịch Vụ Công Nghệ và Viễn Thông.