Chương I: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần thép Đông Dương.; Chương II: Thực trạng tình hình quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty.; Chương III: Một số giải pháp nhằm xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần thép Đông Dương.; Chương II: Thực trạng tình hình quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty.; Chương III: Một số giải pháp nhằm xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty.