Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu về Công ty TNHH nhà nước MTV Dệt 19/5; Chương II: Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dệt 19/5; Chương III: Giải pháp nhằm hoàn thiện Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dệt 19/5;
Chủ đề
Quản trị quan hệ khách hàng, Công ty TNHH nhà nước MTV Dệt 19/5
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. GS.TS. Nguyễn Đình Phan (2005), Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức, NXB Lao động-xã hội, Hà Nội.; 2. PGS. TS Lê Văn Tâm (2001), Giáo trình Quản trị doanh nghiệp, NXB Thống kê, Hà Nội.; 3. PGS.TS Trương Đinh Chiến (2010), Giáo trình Quản trị marketing, NXB Đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 4. Các tài liệu từ Công ty TNHH nhà nước MTV Dệt 19/5; - Báo cáo tài chính giai đoạn từ 2007 đến 2011; - Giấy phép đăng ký kinh doanh số 108747 do Trọng Tài Kinh Tế Thành Phố Hà Nội cấp ngày 27/7/1993.; - Cơ cấu tổ chức lao động giai đoạn 2007-2011; - Quy trình sản xuất tại các phân xưởng Sợi, Dệt, May thêu và Hoàn thành; - Báo cáo tổng kết tình hình sản xuất và tiêu thụ từ năm 2007 đến 2011; 5. Các bài báo:; - TS. Lê Quốc Anh (29/04/2008 - 15:38), Tiêu chuẩn hóa phần mềm CRM, Crmvietnam.com.vn; - Trần Quang (5/12/2011), Những lợi ích CRM mang lại cho doanh nghiệp, Giaiphapbanhang.com; - Sugar.com.vn; - Vietmos.com
1. GS.TS. Nguyễn Đình Phan (2005), Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức, NXB Lao động-xã hội, Hà Nội.; 2. PGS. TS Lê Văn Tâm (2001), Giáo trình Quản trị doanh nghiệp, NXB Thống kê, Hà Nội.; 3. PGS.TS Trương Đinh Chiến (2010), Giáo trình Quản trị marketing, NXB Đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 4. Các tài liệu từ Công ty TNHH nhà nước MTV Dệt 19/5; - Báo cáo tài chính giai đoạn từ 2007 đến 2011; - Giấy phép đăng ký kinh doanh số 108747 do Trọng Tài Kinh Tế Thành Phố Hà Nộ...See More
18.12.00030.pdfDung lượng : 1,12 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 2