Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về ngân hàng TMCP Đông Nam Á; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng TMCP Đông Nam Á; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng TMCP Đông Nam Á;
Chủ đề
Chất lượng dịch vụ thẻ, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Nguyễn Đức Tuấn (02/2008), Nâng cao chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực NH, http://www.vietinbank.vn/web/home/vn/research/08/080323.html; 2. TS.Nguyễn Hữu Hiểu (25/11/2011), Đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, http://www.vnbaorg.info/?option=com_content&view=article&id=1591&catid=43&Itemid=90; 3. Nguyễn Văn Đức (23/04/2011 11:13), SeABank triển khai thành công máy ATM đạt chuẩn EMV, http://hanoimoi.com.vn/newsdetail/Kinh-te/491798/seabank-trien-khai-thanh-cong-may-atm-dat-chuan-emv.htm; 4. H.Thọ (17/01/2006), SeABank sử dụng phần mềm quản trị ngân hàng hiện đại, http://vietbao.vn/Kinh-te/SeABank-su-dung-phan-mem-quan-tri-ngan-hang-hien-dai/65041883/91/; 5. Báo cáo thường niên năm 2008 của NH SeABank (18/09/2009), http://www.seabank.com.vn/index.php?option=com_content&task=blogcategory&id=107&Itemid=985
1. Nguyễn Đức Tuấn (02/2008), Nâng cao chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực NH, http://www.vietinbank.vn/web/home/vn/research/08/080323.html; 2. TS.Nguyễn Hữu Hiểu (25/11/2011), Đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, http://www.vnbaorg.info/?option=com_content&view=article&id=1591&catid=43&Itemid=90; 3. Nguyễn Văn Đức (23/04/2011 11:13), SeABank triển khai thành công máy ATM đạt chuẩn EMV, http://hanoimoi.com.vn/newsdetail/Kinh-te/491798/seabank-trien-khai-thanh-cong-may-atm-dat-chuan-emv.htm; 4. H.Thọ (17/01/2006), SeABank sử dụng phần mềm quản trị ngân hàng ...See More
18.12.00034.pdfDung lượng : 650,59 kB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 3