Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung về công ty tnhh Piaggio Việt Nam; Chương II: Thực trạng phát triển kinh doanh của công ty tnhh Piaggio Việt Nam; Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển kinh doanh của công ty Piaggo Việt Nam cho đến năm 2025, tầm nhìn 2030
Chủ đề
Phát triển kinh doanh, Công ty TNHH Piaggio Việt Nam
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Công ty TNHH Piaggio Việt Nam, Báo cáo kết quả kinh doanh của công ty giai đoạn 2015-2020s; 2. Đỗ Đức Bình và Ngô Thị Tuyết Mai (Đồng chủ biên) (2019), Giáo trình Kinh tế quốc tế, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. Hoàng Đức Thân và Nguyễn Văn Tuấn (Đồng chủ biên) (2018), Giáo trình Thương mại quốc tế, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. Ngô Kim Thành (2018), Giáo trình Quản trị chiến lược, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 5. Nguyễn Thành Độ (2012), Giáo trình Quản trị kinh doanh, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.
1. Công ty TNHH Piaggio Việt Nam, Báo cáo kết quả kinh doanh của công ty giai đoạn 2015-2020s; 2. Đỗ Đức Bình và Ngô Thị Tuyết Mai (Đồng chủ biên) (2019), Giáo trình Kinh tế quốc tế, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. Hoàng Đức Thân và Nguyễn Văn Tuấn (Đồng chủ biên) (2018), Giáo trình Thương mại quốc tế, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. Ngô Kim Thành (2018), Giáo trình Quản trị chiến lược, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 5. Nguyễn Thành Độ (2012), Giáo trình Quả...See More
21.20.00037.pdfDung lượng : 2,16 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0