Chương I: Cơ sở khoa học của hoạt động môi giới bất động sản.; Chương II: Thực trạng về tình hình hoạt động môi giới tại công ty bất động sản Việt.; Chương III: Đề xuất, kiến nghị một số giải pháp xây dựng thương hiệu cho nhà môi giới chuyên nghiệp ở công ty bất động sản Việt.;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở khoa học của hoạt động môi giới bất động sản.; Chương II: Thực trạng về tình hình hoạt động môi giới tại công ty bất động sản Việt.; Chương III: Đề xuất, kiến nghị một số giải pháp xây dựng thương hiệu cho nhà môi giới chuyên nghiệp ở công ty bất động sản Việt.;