Ấn phẩm
Xây dựng thương hiệu cho nhà môi giới bất động sản tại công ty bất động sản Việt

Xem mô tả
296
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở khoa học của hoạt động môi giới bất động sản.; Chương II: Thực trạng về tình hình hoạt động môi giới tại công ty bất động sản Việt.; Chương III: Đề xuất, kiến nghị một số giải pháp xây dựng thương hiệu cho nhà môi giới chuyên nghiệp ở công ty bất động sản Việt.;
Mô tả
Bất động sản
Tác giả
Đinh, Trọng Linh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Thành Bao, THS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Xây dựng thương hiệu , Nhà môi giới bất động sản , Công ty bất động sản Việt
