Tóm tắt
Chương I: Lý thuyết về các nhân tố tác động đến tiêu dùng; Chương II: Tổng quan nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu dùng cá nhân; Chương III: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu dùng cá nhân ở Việt Nam.;
Chủ đề
Tiêu dùng cá nhân, Việt Nam
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Vũ Kim Dũng, Nguyễn Văn Công (2015). Kinh tế học (tập II), Nhà Xuất bản đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 2. Khalid Khan, Chen FEI, Muhammad Abdul Kamal, Sarfaraz Ahmed Shaikh , Các yếu tố quyết định đến tiêu dùng các nước Trung Quốc và G7, Trường Kinh tế, Đại học Khoa học và Công nghệ Huazhong, (HUST), Vũ Hán, Trung Quốc (2015); 3.Christiana Osei Bonsu, Paul - Francois Muzindutsi , Yếu tố kinh tế vĩ mô của tiêu dùng hộ gia đình Chi tiêu ở Ghana: Một phương pháp tiếp cận tổng hợp đa biến (2013); 4. T.J. Sekhampu, Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chi tiêu hộ gia đình (thị trấn) ở Nam Phi , Đại học Tây Bắc, Nam Phi F. Niyimbanira, Đại học Công nghệ Vaal, Nam Phi (03/2013); 5. Vũ Triều Minh ,Những nhân tố ảnh hưởng đến mức chi tiêu trong hộ gia đình ở Việt Nam (1997)
1. Vũ Kim Dũng, Nguyễn Văn Công (2015). Kinh tế học (tập II), Nhà Xuất bản đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 2. Khalid Khan, Chen FEI, Muhammad Abdul Kamal, Sarfaraz Ahmed Shaikh , Các yếu tố quyết định đến tiêu dùng các nước Trung Quốc và G7, Trường Kinh tế, Đại học Khoa học và Công nghệ Huazhong, (HUST), Vũ Hán, Trung Quốc (2015); 3.Christiana Osei Bonsu, Paul - Francois Muzindutsi , Yếu tố kinh tế vĩ mô của tiêu dùng hộ gia đình Chi tiêu ở Ghana: Một phương pháp tiếp cận tổng hợp đa biến ...See More
10.19.00021.pdfDung lượng : 960,54 kB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 3
Downloads : 0