Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu tổng quan về VNPT Đắk Lắk; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của VNPT Đắk Lắk; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của VNPT Đắk Lắk;
Chủ đề
Chăm sóc khách hàng, VNPT Đắk Lắk
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Báo cáo tổng kết từ năm 2003 đến năm 2008 -Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam; 2. John E.G Bateson (2002) Chăm sóc khách hàng và vai trò của nó trong kinh doanh hiện nay, NXB Thống kê.; 3.TS Hà Nam Khánh (2005), Marketing dịch vụ Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ , nhà xuất bản thống kê, Hà Nội.; 4. Lý Hiểu (2005) Bí quyết để có khách hàng trung thành, NXB Từ điển Bách khoa, Hà Nội.; 5. Một số văn bản quy định chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban của Viễn thông Đắk Lắk
1. Báo cáo tổng kết từ năm 2003 đến năm 2008 -Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam; 2. John E.G Bateson (2002) Chăm sóc khách hàng và vai trò của nó trong kinh doanh hiện nay, NXB Thống kê.; 3.TS Hà Nam Khánh (2005), Marketing dịch vụ Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ , nhà xuất bản thống kê, Hà Nội.; 4. Lý Hiểu (2005) Bí quyết để có khách hàng trung thành, NXB Từ điển Bách khoa, Hà Nội.; 5. Một số văn bản quy định chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban của Viễn thông...See More
21.12.00004.pdfDung lượng : 624,11 kB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 4
Downloads : 0