Chương I: Cơ sở lý luận chung về quản trị bán hàng tại doanh nghiệp thương mại; Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị bán hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ Chatbot Việt Nam; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ Chatbot Việt Nam;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận chung về quản trị bán hàng tại doanh nghiệp thương mại; Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị bán hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ Chatbot Việt Nam; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ Chatbot Việt Nam;