Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề chung về phát triển thị trường bán của Công ty cổ Phần Đầu tư Thương mại Và Dịch vụ Bùi Gia; Chương II: Thực trạng phát triển thị trường bán của Công ty cổ Phần Đầu tư Thương mại Và Dịch vụ Bùi Gia; Chương III: Phương hướng và biện pháp phát triển thị trường bán của Công ty cổ Phần Đầu tư Thương mại Và Dịch vụ Bùi Gia
Chủ đề
Thị trường bán hàng, Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Bùi Gia
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phương hướng, mục tiêu chủ yếu phát triển Kinh tế - Xã hội trong 5 năm 1986 - 1990, truy cập ngày 12/03/2021 <https://daihoidang.vn/phuong-huong-muc-tieu-chu-yeu-phat-trien-kt-xhtrong-5-nam-1986-1990/457.vnp>; 2. Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Bùi Gia (2018 - 2020), Báo cáo hàng năm.; 3. Đặng Đình Đào, Hoàng Đức Thân (2019), Giáo trình Kinh tế thương mại, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. Hoàng Đức Thân (2018), Giáo trình Kinh doanh thương mại, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 5. Nguyễn Thừa Lộc, Trần Văn Bão (2016), Giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.
1. Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phương hướng, mục tiêu chủ yếu phát triển Kinh tế - Xã hội trong 5 năm 1986 - 1990, truy cập ngày 12/03/2021 <https://daihoidang.vn/phuong-huong-muc-tieu-chu-yeu-phat-trien-kt-xhtrong-5-nam-1986-1990/457.vnp>; 2. Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Bùi Gia (2018 - 2020), Báo cáo hàng năm.; 3. Đặng Đình Đào, Hoàng Đức Thân (2019), Giáo trình Kinh tế thương mại, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. Hoàng Đức Thân (2018), Giáo trình Kinh doanh thương mại, NXB Đại ...See More
21.20.00082.pdfDung lượng : 1,05 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 3
Downloads : 0