Tóm tắt
Chương I: Một Số Vấn Đề Cơ Bản Về Phát Triển Thị Trường Tín Dụng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại; Chương II: Thực Trạng Phát Triển Thị Trường Tín Dụng Tại NHTMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hưng Yên.; Chương III: Phương Hướng Và Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Tín Dụng Tại NHTMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hưng Yên;
Chủ đề
Phát triển thị trường, Tín dụng doanh nghiệp, Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh Hưng Yên
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Nguyễn Thừa Lộc, Trần Văn Bão(2016), Giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại, NXB Đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 2. Nguyễn Thị Đăng Thủy(2014) , “Mở rộng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng - Chi nhánh Đà Nẵng”.; 3. Nguyễn Ngọc Lê Ca(2011) “Giải pháp phát triển tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam”.; 4. Nguyễn Quý Thắng(2017), “ Phát triển thị trường dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Hải Dương”.; 5. Quách Hoàng Phương (2018), “Phát triển tín dụng cá nhân tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh huyện Bố Trạch Quảng Bình”.
1. Nguyễn Thừa Lộc, Trần Văn Bão(2016), Giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại, NXB Đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 2. Nguyễn Thị Đăng Thủy(2014) , “Mở rộng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng - Chi nhánh Đà Nẵng”.; 3. Nguyễn Ngọc Lê Ca(2011) “Giải pháp phát triển tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam”.; 4. Nguyễn Quý Thắng(2017), “ Phát triển thị trường dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam...See More
21.20.00087.pdfDung lượng : 1,25 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 0