Chương I: Những lý luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần Maruni Quốc tế; Chương III: Phương hướng và giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần Maruni Quốc tế
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những lý luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần Maruni Quốc tế; Chương III: Phương hướng và giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần Maruni Quốc tế