Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh trong nền kinh tế.; Chương II: Thực trạng nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm Bia tại Công ty cổ phần Bia, Rượu, Nước giải khát Viger.; Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm Bia tại Công ty cổ phần Bia, Rượu, Nước giải khát Viger.;
Chủ đề
Năng lực cạnh tranh, Sản phẩm bia, Công ty cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Viger
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Huyền, PGS.TS Đoàn Thị Thu Hà, TS. Đỗ Thị Hải Hà, Giáo trình Quản lý học, Nhà xuất bản đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội năm 2012.; 2. PGS.TS Đoàn Thị Thu Hà, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Giáo trình Khoa học quản lý I, Nhà xuất bản Khoa học kỹ thuật, Hà Nội năm 2002.; 3. PGS.TS Đoàn Thị Thu Hà, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Giáo trình Khoa học quản lý II, Nhà xuất bản Khoa học kỹ thuật, Hà Nội năm 2002.; 4. GS.TS Trần Minh Đạo, Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại học Kinh Tế Quốc Dân 2002.; 5. PGS.TS Nguyễn Ngọc Quân, ThS Nguyễn Văn Điềm, Giáo trình Quản trị nhân lực, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội năm 2013
1. PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Huyền, PGS.TS Đoàn Thị Thu Hà, TS. Đỗ Thị Hải Hà, Giáo trình Quản lý học, Nhà xuất bản đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội năm 2012.; 2. PGS.TS Đoàn Thị Thu Hà, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Giáo trình Khoa học quản lý I, Nhà xuất bản Khoa học kỹ thuật, Hà Nội năm 2002.; 3. PGS.TS Đoàn Thị Thu Hà, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Giáo trình Khoa học quản lý II, Nhà xuất bản Khoa học kỹ thuật, Hà Nội năm 2002.; 4. GS.TS Trần Minh Đạo, Giáo trình Marketing căn bản, ...See More
09.14.00021.pdfDung lượng : 711,88 kB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0