Chương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị marketing đối với dịch vụ giáo dục tiếng Anh tại trung tâm Anh Ngữ RES; Chương II: Thực trạng quá trình quản trị marketing đối với dịch vụ giáo dục tiếng Anh tại trung tâm Anh Ngữ RES; Chương III: Hoàn thiện quản trị marketing đối với dịch vụ giáo dục tiếng Anh tại trung tâm Anh Ngữ RES
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị marketing đối với dịch vụ giáo dục tiếng Anh tại trung tâm Anh Ngữ RES; Chương II: Thực trạng quá trình quản trị marketing đối với dịch vụ giáo dục tiếng Anh tại trung tâm Anh Ngữ RES; Chương III: Hoàn thiện quản trị marketing đối với dịch vụ giáo dục tiếng Anh tại trung tâm Anh Ngữ RES