Chương I: Giới thiệu về Sunfly và phân tích các yếu tố tác động đến chiến lược Marketing hiện tại.; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông Online hiện nay của Thương hiệu thời trang Sunfly.; Chương III: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông online cho Thương hiệu thời trang Sunfly.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu về Sunfly và phân tích các yếu tố tác động đến chiến lược Marketing hiện tại.; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông Online hiện nay của Thương hiệu thời trang Sunfly.; Chương III: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông online cho Thương hiệu thời trang Sunfly.