Chương I: Những vấn đề cơ bản về ứng dụng Marketing-mix vào hoạt động kinh doanh tại các doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing-mix vào hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Xổ xố Kiến thiết Thủ đô; Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing-mix vào hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Xổ xố Kiến thiết Thủ đô đến năm 2025
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về ứng dụng Marketing-mix vào hoạt động kinh doanh tại các doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing-mix vào hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Xổ xố Kiến thiết Thủ đô; Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing-mix vào hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Xổ xố Kiến thiết Thủ đô đến năm 2025