Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing - Mix của dịch vụ tư vấn; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing - Mix của Công ty TNHH giáo dục IDP Việt Nam - chi nhánh Hà Nội; Chương III: Hoàn thiện, đề xuất giải pháp về hoạt động Marketing - Mix của Công ty TNHH giáo dục IDP Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing - Mix của dịch vụ tư vấn; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing - Mix của Công ty TNHH giáo dục IDP Việt Nam - chi nhánh Hà Nội; Chương III: Hoàn thiện, đề xuất giải pháp về hoạt động Marketing - Mix của Công ty TNHH giáo dục IDP Việt Nam