Tóm tắt
Chương I: Công ty cổ phần cửa sổ nhựa Châu Âu Eurowindow và hệ thống phân phối trên thị trường Việt Nam; Chương II: Thực trạng hoạt động của các Showroom của Eurowindow; Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động của các Showroom của Eurowindow
Chủ đề
Hệ thống Showroom, Eurowindow, Miền Bắc
Nhà xuất bản
Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2016), Giáo trình Kênh phân phối, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. GS.TS. Nguyễn Viết Lâm (2013), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. Lee, N. and Kotler, P. (2013), Social Marketing. Thousand Oaks: SAGE Publications; 5. Philip Hotler and Gary Armstrong (2014), Principles of Marketing (Global Edition), Pearson Educotion Limited
1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2016), Giáo trình Kênh phân phối, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. GS.TS. Nguyễn Viết Lâm (2013), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. Lee, N. and Kotler, P. (2013), Social Marketing. Thousand Oaks: SAGE Publications; 5. Philip Hotler and Gary Armstrong (2014), Principles of Marketing (Global Edition), Pearson Educotion Limited
See More
111.pdfDung lượng : 23,77 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0