Chương I: Marketing nội bộ và lợi thế cạnh tranh; Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing nội bộ nhằm phát huy lợi thế cạnh tranh của công ty cổ phần Traphaco; Chương III: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện việc sử dụng Marketing nội bộ gắn với nâng cao lợi thế cạnh tranh của công ty cổ phần Traphaco
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Marketing nội bộ và lợi thế cạnh tranh; Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing nội bộ nhằm phát huy lợi thế cạnh tranh của công ty cổ phần Traphaco; Chương III: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện việc sử dụng Marketing nội bộ gắn với nâng cao lợi thế cạnh tranh của công ty cổ phần Traphaco