Chương I: Tổng quan lý luận về hoạt động tín dụng bán lẻ phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh; Chương II: AGRIBANK Hoằng Hoá và thực trạng Marketing cho hoạt động tín dụng bán lẻ phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh; Chương III: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng bán lẻ phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh tại AGRIBANK Hoằng Hoá
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan lý luận về hoạt động tín dụng bán lẻ phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh; Chương II: AGRIBANK Hoằng Hoá và thực trạng Marketing cho hoạt động tín dụng bán lẻ phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh; Chương III: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng bán lẻ phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh tại AGRIBANK Hoằng Hoá