Tóm tắt
Chương I: UN Women và các chiến dịch phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái; Chương II: Thực trạng Truyền thông Marketing cho các chiến dịch phòng chống bạo lực của UN Women Việt Nam; Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động Truyền thông Marketing cho các chiến dịch phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái ở Việt Nam của UN Women Việt Nam
Chủ đề
Truyền thông Marketing, UN Women, Phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái, Việt Nam
Nhà xuất bản
Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2016), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. GS.TS. Nguyễn Viết Lâm (2013), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. Eileen Skinnider, TS. Lê Thị Thục, TS. Trần Văn Dũng, Th.S Lê Thị Vân Anh, Th.S Nguyễn Văn Tùng, TS. Nguyễn Xuân Hà (2017), Tiếp cận tư pháp hình sự phụ nữ bị bạo lực ở Việt Nam - Nghiên cứu nhận thức của phụ nữ về công lý, UN Women; 5. Eileen Skinnider, Ruth Montgomery, Stephanie Garett (2017), Nghiên cứu đa quốc gia của LHQ: Xét xử tội Hiếp dâm - Hiểu cách ứng phó của hệ thống tư pháp hình sự đối với bạo lực tình dục ở Thái Lan và Việt Nam, LHQ
1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2016), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. GS.TS. Nguyễn Viết Lâm (2013), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. Eileen Skinnider, TS. Lê Thị Thục, TS. Trần Văn Dũng, Th.S Lê Thị Vân Anh, Th.S Nguyễn Văn Tùng, TS. Nguyễn Xuân Hà (2017), Tiếp cận tư pháp hình sự phụ nữ bị bạo lực ở ...See More
125.pdfDung lượng : 35,63 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0