Chương I: Giới thiệu chung; Chương II: Cơ sở lý thuyết về hành vi mua và các yếu tố ảnh hưởng đến việc ra quyết định mua của người tiêu dùng; Chương III: Khái quát về công ty TNHH Piaggo Việt Nam và hoạt động marketing sản phẩm xe tay ga Vespa trên thị trường Hà Nội; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Đề xuất kiến nghị cho hoạt động marketing của công ty TNHH Piaggo Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu chung; Chương II: Cơ sở lý thuyết về hành vi mua và các yếu tố ảnh hưởng đến việc ra quyết định mua của người tiêu dùng; Chương III: Khái quát về công ty TNHH Piaggo Việt Nam và hoạt động marketing sản phẩm xe tay ga Vespa trên thị trường Hà Nội; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Đề xuất kiến nghị cho hoạt động marketing của công ty TNHH Piaggo Việt Nam