Chương I: Cơ sở lý luận về giải pháp Marketing nhằm định vị thương hiệu; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm định vị thương hiệu của học viện Tomorrow Marketers; Chương III: Đề xuất giải pháp Marketing nhằm định vị thương hiệu cho học viện Tomorrow Marketers
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về giải pháp Marketing nhằm định vị thương hiệu; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm định vị thương hiệu của học viện Tomorrow Marketers; Chương III: Đề xuất giải pháp Marketing nhằm định vị thương hiệu cho học viện Tomorrow Marketers