Chương I: Cơ sở lý thuyết về Marketing-Mix; Chương II: Thực trạng Marketing-Mix cho dịch vụ cung cấp các khoá học tiếng Anh ngắn hạn của tổ chức Giáo dục - Đào tạo Apollo Junior chi nhánh 36 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội; Chương III: Giải pháp hoàn thiện và tăng hiệu quả công cụ Marketing-Mix cho công ty Apollo Junior
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về Marketing-Mix; Chương II: Thực trạng Marketing-Mix cho dịch vụ cung cấp các khoá học tiếng Anh ngắn hạn của tổ chức Giáo dục - Đào tạo Apollo Junior chi nhánh 36 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội; Chương III: Giải pháp hoàn thiện và tăng hiệu quả công cụ Marketing-Mix cho công ty Apollo Junior