Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về phát triển sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ qua điện thoại; Chương II: Thực trạng thiết kế dịch vụ tổng đài chăm sóc sức khoẻ dành cho mẹ và bé tại công ty cổ phần VICARE; Chương III: Nhận xét và kiến nghị
Chủ đề
Dịch vụ tư vấn chăm sóc sức khoẻ, Điện thoại, Mẹ và bé, Công ty cổ phần VICARE
Nhà xuất bản
Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1 ) GS.TS Nguyễn Viết Lâm (2008), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 2) GS.TS Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing căn bản, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 3) PGS.TS Trương Đình Chiến (2015), Giáo trình Quản trị Marketing, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 4) PGS.TS Vũ Huy Thông (2013), Giáo trình Hành vi người tiêu dùng, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 5) Nguyễn Thị Kim Chúc & ctg (2007), Kinh tế y tế và Bảo hiểm y tế, nhà xuất bản Y học Hà Nội
1 ) GS.TS Nguyễn Viết Lâm (2008), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 2) GS.TS Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing căn bản, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 3) PGS.TS Trương Đình Chiến (2015), Giáo trình Quản trị Marketing, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 4) PGS.TS Vũ Huy Thông (2013), Giáo trình Hành vi người tiêu dùng, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 5) Nguyễn Thị Kim Chúc & ctg (2007), Kinh t...See More
164.pdfDung lượng : 40,74 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0