Ấn phẩm
Hoàn thiện kế hoạch truyền thông marketing nhằm gia tăng mức độ nhận biết thương hiệu Manpowergroup VN

Xem mô tả
1209
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Hệ thống cơ sở lý luận về thương hiệu, mức độ nhận biết thương hiệu và truyền thông marketing; Chương II: Thực trạng ngành tư vấn tuyển dụng nhận sự và tổng quan về công ty TNHH Manpower VN; Chương III: Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu và truyền thông Marketing tại công ty TNHH Manpower VN; Chương IV: Khảo sát đối tượng sinh viên trên địa bàn HN về mức độ nhận biết thương hiệu Manpowergroup VN và nhu cầu tư vấn hướng nghiệp; CHương V: Chiến lược truyền thông marketing nhằm gia tăng độ nhận biết thương hiệu Manpowergroup VN đối với sinh viên trên địa bàn Hà Nội
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Bùi, Cao Phong
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Hồng Hoa, TS.
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Truyền thông marketing , Nhận biết thương hiệu , Manpowergroup VN
