Chương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty thương mại và dịch vụ Cổng Vàng; Chương II: Phân tích đánh giá thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cổng Vàng tại thị trường Hà Nội; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cổng Vàng
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty thương mại và dịch vụ Cổng Vàng; Chương II: Phân tích đánh giá thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cổng Vàng tại thị trường Hà Nội; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cổng Vàng