Chương I: Ứng dụng marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại khách sạn Ngôi Sao Lào Cai; Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ của khách sạn Ngôi Sao Lào Cai; Chương IV: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Ngôi Sao Lào Cai
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Ứng dụng marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại khách sạn Ngôi Sao Lào Cai; Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ của khách sạn Ngôi Sao Lào Cai; Chương IV: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Ngôi Sao Lào Cai