Chương I: Tổng công ty dịch vụ số Viettel và dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng.; Chương II: Hoạt động chăm sóc khách hàng tại Tổng công ty dịch vụ số Viettel.; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động CSKH cho nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng công ty dịch vụ số Viettel và dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng.; Chương II: Hoạt động chăm sóc khách hàng tại Tổng công ty dịch vụ số Viettel.; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động CSKH cho nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng.