Chương I: Mở đầu.; Chương II: Giới thiệu về Công ty TNHH MTV Khách sạn - Du lịch và Dịch vụ Thương mại Điện lực; Chương III: Các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược marketing dịch vụ lữ hành của Công ty TNHH MTV Khách sạn - Du lịch và Dịch vụ Thương mại Điện lực.; Chương IV: Đề xuất chiến lược và kế hoạch Marketing cho dịch vụ lữ hành của Công ty TNHH MTV Khách sạn - Du lịch và Dịch vụ Thương mại Điện lực 6 tháng cuối năm 2020.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Mở đầu.; Chương II: Giới thiệu về Công ty TNHH MTV Khách sạn - Du lịch và Dịch vụ Thương mại Điện lực; Chương III: Các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược marketing dịch vụ lữ hành của Công ty TNHH MTV Khách sạn - Du lịch và Dịch vụ Thương mại Điện lực.; Chương IV: Đề xuất chiến lược và kế hoạch Marketing cho dịch vụ lữ hành của Công ty TNHH MTV Khách sạn - Du lịch và Dịch vụ Thương mại Điện lực 6 tháng cuối năm 2020.