Ấn phẩm
Hoạt động Marketing Mix cho lĩnh vực bán lẻ xăng dầu của Công ty xăng dầu Petrolimex Việt Nam: Thực trạng và giải pháp

Xem mô tả
423
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về thị trường bán lẻ xăng dầu Việt Nam.; Chương II: Tổng quan về Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và tình hình hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu.; Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp trong lĩnh vực bán lẻ xăng dầu của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).; Chương IV: Các đề xuất cho hoạt động marketing hỗn hợp của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) trong bán lẻ xăng dầu.
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Mai, Thuỳ Linh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thu Lan, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing Mix , Bán lẻ , Xăng dầu , Công ty xăng dầu Petrolimex Việt Nam
