Chương I: Tổng quan về Công ty cổ phần Truỳen thông Gapit.; Chương II: Bối cảnh, cơ sở thực hiện kế hoạch truyền thông Marketing trực tuyến gói dịch vụ Booking Influencer của Gapit.; Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing trực truyến gói dịch vụ Booking Influencer của Gapit.; Chương IV: Đề xuất kế hoạch truyền thông Marketing trực tuyến quý IV/2020 cho gói dịch vụ Booking Influencer của Gapit.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về Công ty cổ phần Truỳen thông Gapit.; Chương II: Bối cảnh, cơ sở thực hiện kế hoạch truyền thông Marketing trực tuyến gói dịch vụ Booking Influencer của Gapit.; Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing trực truyến gói dịch vụ Booking Influencer của Gapit.; Chương IV: Đề xuất kế hoạch truyền thông Marketing trực tuyến quý IV/2020 cho gói dịch vụ Booking Influencer của Gapit.