Chương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần đào tạo ELI.; Chương II: Thực trạng thương hiệu của Công ty Cổ phần Đào tạo ELI.; Chương III: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu của Công ty Cổ phần Đào tạo ELI trong giai đoạn 2020-2021.; Chương IV: Đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Đào tạo ELI trong giai đoạn 2020-2021
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần đào tạo ELI.; Chương II: Thực trạng thương hiệu của Công ty Cổ phần Đào tạo ELI.; Chương III: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu của Công ty Cổ phần Đào tạo ELI trong giai đoạn 2020-2021.; Chương IV: Đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Đào tạo ELI trong giai đoạn 2020-2021