Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu; Chương II: Chực trạng phát triển thương hiệu công ty TNHH thẩm mỹ công nghệ cao ADC; Chương III: Đề xuất giải pháp trong xây dựng và phát triển thương hiệu TNHH thẩm mỹ công nghệ cao ADC
Chủ đề
Marketing mix, Phát triển thương hiệu, Công ty TNHH thẩm mỹ công nghệ cao ADC, Hà Nội
Nhà xuất bản
Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. AnhDior (201 7), Cơ cấu tổ chức năm 2017, Hà Nội ,AnhDior (2017), Báo cáo thường niên 2017, Hà Nội; 2. Nguyễn Quang Dũng (2006), Quản trị thương hiệu, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 3. Đánh giá tổng quan sự phát triển của ngành spa (2016), truy cập ngày 1 tháng 4 năm 2018, tu <vnba.vn/danh-gia-tong-quan-su-phat-trien-cua-nganh-spa26652.html>; 4. Philip Kotler (2003), Quản trị Marketing, nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội . Philip Kotler (2011), Mười sai lầm chết người trong tiếp thị, các dấu hiệu và giải pháp, nhà xuất bản Trẻ Hà Nội; 5. Thành Nam (2011), Tạp chí Doanh nhân vì cộng đồng, Hà Nội
1. AnhDior (201 7), Cơ cấu tổ chức năm 2017, Hà Nội ,AnhDior (2017), Báo cáo thường niên 2017, Hà Nội; 2. Nguyễn Quang Dũng (2006), Quản trị thương hiệu, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 3. Đánh giá tổng quan sự phát triển của ngành spa (2016), truy cập ngày 1 tháng 4 năm 2018, tu <vnba.vn/danh-gia-tong-quan-su-phat-trien-cua-nganh-spa26652.html>; 4. Philip Kotler (2003), Quản trị Marketing, nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội . Philip Kotler (2011), Mười sai lầm chết người trong tiếp thị, các dấu hiệu và&...See More
159.pdfDung lượng : 32,76 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 3
Downloads : 0