Chương I: Cơ sở lý luận về ứng dụng digital marketing vào hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng ứng dụng digital marketing vào hoạt động kinh doanh của công ty PUNTO ITALIA trên thị trường Việt Nam trong giai đoạn 2018 - 2019; Chương III: Giải pháp đẩy mạnh ưng dụng digital marketing vào hoạt động kinh doanh của công ty PUNTO ITALIA trên thị trường Việt Nam đến năm 2015
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về ứng dụng digital marketing vào hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng ứng dụng digital marketing vào hoạt động kinh doanh của công ty PUNTO ITALIA trên thị trường Việt Nam trong giai đoạn 2018 - 2019; Chương III: Giải pháp đẩy mạnh ưng dụng digital marketing vào hoạt động kinh doanh của công ty PUNTO ITALIA trên thị trường Việt Nam đến năm 2015