Ấn phẩm
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tây Hồ

Xem mô tả
163
Xem & Tải
4
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung về ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tây Hồ; Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tây Hồ; Chương III: Một số giải pháp nâng cao chât lượng dịch vụ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tây Hồ;
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Vũ, Hoàng Phương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thu Thủy, THS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2010
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ , Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn , Chi nhánh Tây Hồ
