Chương I: Truyền thông marketing trong kinh doanh dịch vụ.; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing của Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT-ĐĂKLĂK.; Chương III: Một số giải phápnhằm đẩy mạnh công tác truyền thông marketing tại Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT-ĐĂKLĂK.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Truyền thông marketing trong kinh doanh dịch vụ.; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing của Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT-ĐĂKLĂK.; Chương III: Một số giải phápnhằm đẩy mạnh công tác truyền thông marketing tại Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT-ĐĂKLĂK.