Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về Công ty cổ phần giáo dục và phát triển công nghệ Việt An; Chương II: Thực trạng dịch vụ sau bán hàng tại Công ty cổ phần giáo dục và phát triển công nghệ Việt An; Chương III: Giải pháp hoàn thiện dịch vụ sau bán hàng tại Công ty cổ phần giáo dục và phát triển công nghệ Việt An;
Chủ đề
Dịch vụ sau bán hàng, Công ty cổ phần giáo dục và phát triển công nghệ Việt An
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. ThS Nguyễn Vân Điềm, PGS.TS Nguyễn Ngọc Quân, (2010), Quản trị nhân lực, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. GS.TS Nguyễn Đình Phan, (2005), Quản lý chất lượng trong các tổ chức, NXB Lao động – Xã hội, Hà Nội; 3. PGS.TS Trương Đinh Chiến, (2010), Quản trị marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. Howard Senter(2008), Chăm sóc khách hàng – phát huy lợi thế cạnh tranh, NXB Trẻ, TP. Hồ Chí Minh; 5. Dương Thu Trang, (04/05/2011), Dịch vụ hậu mãi và câu chuyện của doanh nghiệp Việt Nam, http://vccinews.vn/?page=detail&folder=81&Id=3841
1. ThS Nguyễn Vân Điềm, PGS.TS Nguyễn Ngọc Quân, (2010), Quản trị nhân lực, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. GS.TS Nguyễn Đình Phan, (2005), Quản lý chất lượng trong các tổ chức, NXB Lao động – Xã hội, Hà Nội; 3. PGS.TS Trương Đinh Chiến, (2010), Quản trị marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. Howard Senter(2008), Chăm sóc khách hàng – phát huy lợi thế cạnh tranh, NXB Trẻ, TP. Hồ Chí Minh; 5. Dương Thu Trang, (04/05/2011), Dịch vụ hậu mãi và câu chuyện của doanh nghiệp Vi...See More
18.12.00009.pdfDung lượng : 897,08 kB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 8
Downloads : 0