Chương I: Lý luận chung về thị trường tiêu thụ sản phẩm Bia; chương II: Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm bia SàiGòn-MiềnTrung tại ĐắkLắk; Chương III: Một số biện pháp phát triển thị trường tiêu thụ dôid với sản phẩm bia Sẻeepook chi nhánh nhà máy Sài Gòn - ĐắkLắk
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về thị trường tiêu thụ sản phẩm Bia; chương II: Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm bia SàiGòn-MiềnTrung tại ĐắkLắk; Chương III: Một số biện pháp phát triển thị trường tiêu thụ dôid với sản phẩm bia Sẻeepook chi nhánh nhà máy Sài Gòn - ĐắkLắk